Sun Plaza Grand World là tổ hợp trung tâm thương mại và nhà phố thương mại cao cấp mang thương hiệu Sun Plaza do tập đoàn Sun Group phát triển tại kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. Phong cách kiến trúc đa văn hóa, chính sách ưu việt, cùng vị trí vô cùng tiềm năng trong phát triển kinh doanh chính là điểm nhấn không thể bỏ qua tại Sun Plaza Grand World.
VỊ TRÍ DỰ ÁN – TOẠ ĐỘ VÀNG HIẾM CÓ
Shophouse Sun Plaza Grand World sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường trung tâm nhất của thành phố du lịch Hạ Long, Bãi Cháy:
- Cạnh Quảng trường Sun Carnival Hạ Long
- Gần phố đi bộ, Sun World Hạ Long Complex.
Liên kết vùng:
- Thủ đô Hà Nội: 1h40p
- Đặc khu KT Vân Đồn – 30km
- Đảo Tuần Châu – 7km
- Đảo Cát Bà – 30km
- Hải Phòng – 40km
- Cảng tàu quốc tế – 5 phút
Trên đại hải trình kiếm tìm tâm điểm vàng giao thương tại miền Bắc, một kiệt tác mới mang thương hiệu Sun Plaza – thương hiệu bất động sản mới của Tập đoàn Sun Group, bao gồm hệ thống các trung tâm thương mại và nhà phố thương mại sang trọng, đẳng cấp.
Được kiến tạo trên phông nền di sản đương đại, đây sẽ là nơi cập bến phồn vinh của những thương nhân kiệt xuất, sản vật đặc trưng và các nền văn hóa đa dạng năm châu.
Dự án sẽ thiết lập “toạ độ vàng” tại “kinh đô du lịch miền Bắc” khi song hành cùng quảng trường Sun Carnival Plaza kề bên rộng tới 13ha – lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam.
Với uy tín và kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực BĐS, du lịch nghỉ dưỡng của chủ đầu tư, Sun Plaza Grand World cùng quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí Sun Premier Village Ha Long Bay và Sun World Ha Long Complex do Tập đoàn Sun Group phát triển hứa hẹn sẽ tạo nên “con đường tơ lụa” mới trên thành phố di sản – nơi hội tụ, song hành giữa kinh tế và văn hóa, kiến trúc thời thượng trên thế giới.
Một thương cảng riêng mà chung của mọi góc trời!
PHÂN KHU SHOPHOUSE MOROCCO
Phân khu Morocco (Ma-rốc) với phong cách kiến trúc Moorish đặc trưng của vùng đất Ma-Rốc hùng vĩ. Những cây cột đơn giản những mái vòm lớn bên ngoài như muốn mời gọi du khách vào khám phá sự tráng lệ và cầu kì trong mỗi căn nhà phố Morocco.
Thiết kế Morocco
Số lượng: 76 căn shophouse
Diện tích đất: 115m2 (7,5 x 15,5m)
Diện tích xây dựng: 87,3m2
Tổng diện tích xây dựng: 435m2
Tầng cao: 5 tầng
PHÂN KHU SHOPHOUSE AUSTRALIA
Trái ngược với sự giản đơn, phân khu Autralia (Úc) thu hút từng ánh nhìn của du khách bằng những mầu gam mầu nổi bật. Shophouse Autralia như những đóa hoa bên vịnh kỳ quan khiến mọi du khách tò mò và mong muốn khám phá mỗi sản phẩm được bầy bán nơi đây.
Thiết kế Australia
Số lượng: 64 căn shophouse
Diện tích đất: 115m2 (7,5 x 15,5m)
Diện tích xây dựng: 87,3m2
Tổng diện tích xây dựng: 435m2
Tầng cao: 5 tầng
PHÂN KHU SHOPHOUSE EUROPE
Shophouse Europe (Châu Âu) là sự kế thừa và phát huy những điểm mạnh và thành công nhất tại Sun Plaza Grand World. Phân khu Europe sở hữu vị trí đáng mơ ước của mọi dự án nhà phố thương mại. Trong tương lai nơi đây chắc chắn sẽ vô cùng nhộn nhịp và sầm uất với hàng triệu lượt du khách mỗi năm.
Thiết kế Europe
Số lượng: 164 căn shophouse
Diện tích đất: 120m2 (7,5 x 16m)
Diện tích xây dựng: 120m2
Tổng diện tích xây dựng: 575m2
Tầng cao: 5 tầng
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT TẠI SUN PLAZA GRAND WORLD
LỢI THẾ KINH DOANH
Sun Plaza Grand World sở hữu vị trí vô cùng thu hút khách du lịch và thuận tiện giao thông. Dự án nằm giữa tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Sun World Hạ Long và trên hết mỗi căn nhà phố đều có không gian mở hướng ra kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long.
THIẾT KẾ ĐA VĂN HÓA
Phân khu Morocco là sự đơn giản trong màu sắc cùng những nét thô mộc với những họa tiết đến từ Châu Phi. Trái ngược lại sự đơn giản tại Morocco, phân khu Australia mang tới những mái vòm với những đường nét cầu kì mang đậm nét văn hóa châu Úc.
ƯU THẾ TRONG CẢNH QUAN
Sun Plaza Grand Word là một trong số ít dự án nhà phố có tỷ lệ không gian cảnh quan lên tới 35%. Quảng trường Sun Carnival Plaza với sân khấu ngoài trời, sảnh nhạc nước cùng rất nhiều điểm thu hút du khách chính là lợi thế trong kinh doanh tại Grand World.
MẶT BẰNG TỔNG QUAN SUN PLAZA GRAND WORLD
Mặt bằng tổng quan mang tới cho gia chủ một hình mẫu thiết kế phú hợp với nhiều mục đích khách nhau trong đó tầng 1 và tầng 2 gia chủ hoàn toàn có thể thiết kế mở để thuận tiện trong việc trang trí cũng như trưng bày sản phẩm. Tại các tầng 3, 4 và 5 không gian sinh hoạt khép kín là lựa chọn khá hợp lý đối với việc sự dụng căn nhà phố vừa là nơi kinh doanh và là nơi sinh hoạt cho cả gia đình.